ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 52 คน )
เพศ
ชาย
60.61%
หญิง
39.39%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
38.00%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
18.00%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
28.00%
อื่นๆ
16.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
27.78%
พอใจมาก
20.37%
ปานกลาง
14.81%
พอใจน้อย
25.93%
พอใจน้อยที่สุด
11.11%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
25.40%
พอใจมาก
26.98%
ปานกลาง
17.46%
พอใจน้อย
12.70%
พอใจน้อยที่สุด
17.46%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
26.79%
พอใจมาก
26.79%
ปานกลาง
12.50%
พอใจน้อย
19.64%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
34.00%
ปานกลาง
18.00%
พอใจน้อย
12.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
28.57%
พอใจมาก
23.21%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
12.50%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
25.42%
พอใจมาก
27.12%
ปานกลาง
15.25%
พอใจน้อย
20.34%
พอใจน้อยที่สุด
11.86%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
21.25%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
11.25%
พอใจน้อย
12.50%
พอใจน้อยที่สุด
35.00%
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการอย่างดีค่ะ ไม่มี ไม่มี ไม่มี